ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งคิด..ยั้งใจ ในการใช้เงิน และทบทวน พิจารณาอย่างถี่ถ้วนที่จะหาวิธีที่จะเพิ่มพูนรายได้ ...ใจร้อน เชื่อคนง่าย อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ ถูกฉ้อโกง จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การค้า ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยภาพรวม ให้ระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนในสัปดาห์นี้ อาจทำให้การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มีปัญหาขัดแย้ง บาดหมาง จนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้...มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน แต่ให้ระวังการจัดทำเอกสาร สัญญา ผิดพลาด หรือ พูดจาไม่เข้าหู...อาจทำให้ความรัก เอ็นดู เปลี่ยนเป็น เขม่น ได้เช่นกัน!!

ความรัก บรรยากาศความรักไม่สดใสสำหรับชาวราศีเมษที่มี..หลายรัก....ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนแตกหัก เลิกรากัน แต่ เก่าไป...ใหม่ก็ยังมีมา ชาวราศีเมษจะมีโอกาสพบรักใหม่ ที่สดใส จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปต่างจังหวัด ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ จะมีโชค ได้ลาภ การเดินทางไปทำบุญต่างจังหวัดไกลๆ หรือ ไปต่างประเทศ แต่สำหรับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook