ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา
น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากงานพิเศษ แต่ระวังจะเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก จาก ..ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ยังไม่ควรร่วมลงทุนหรือให้กู้ยืม เซ็นชื่อค้ำประกันในระยะนี้

การงาน เรื่องดีๆ จะมีเข้ามา . แต่ควรระวังการลงทุนเข้าหุ้นส่วน การตกลงร่วมมือในกิจการต่างๆ โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง หรือ ถูกชักจูง ล่อลวงไปในทางผิดกฎหมายหรืออบายมุข รวมทั้งควรหลีกเลี่ยง การพูด การเขียนที่แสดงความคิดอ่านในทางรุนแรง

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด หรือ การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมสาธารณะ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ให้ระวังจะถูกหลอกลวง หาประโยชน์...ทรัพย์จาง ..รักก็จรลีจากไป สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ควรหลีกเลี่ยง ความขัดแย้งเรื่องการจัดการทรัพย์สินเงินทอง หนทางแสวงหาผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สนทนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจมีเรื่องร้อนหู ที่จะทำให้ร้อนใจ จนไม่มองหน้ากันได้

สุขภาพ ระวังโรคความดันโลหิตสูง..กำเริบ รวมถึงอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทาง ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook