ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมา จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากแดนไกล หรือไปต่างประเทศ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาสถูก "ชักดาบ" สูง

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเริ่มใหม่ คิดใหม่ทำใหม่... นักธุรกิจ จะลงทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ หรือ มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งหรือ ได้งานใหม่ จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุน จาก "ผู้ใหญ่ แต่ให้ระวัง "คำพูด" ที่กล่าวถึงระบบงานหรือผู้บังคับบัญชา โดยเฉพาะการพูดคุยกับมิตรสหายในที่ทำงาน อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้เช่นกัน

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ความรักที่เปราะบางอยู่แล้ว..แตกแยก จน เลิกรา... คนโสด เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศจะได้พบรักที่หนักแน่นและจริงใจ แต่สำหรับราศีเมษที่มีรักซ้อน หลายรัก หรือ ระวังจะเรื่องทะเลาะวิวาท จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ญาติผู้ใหญ่ให้ลาภ....โดยเฉพาะการเดินทางไกล ไปเยี่ยมเยือนท่าน อาจมีโชค ได้ลาภเกินกว่าที่คาดหวัง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังโรคกำเริบ สำหรับชาวราศีเมษทั้งหญิงชาย ที่มีปัญหาทางอวัยวะสืบพันธ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงเพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook