ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน ทุกขลาภ... อยู่เฉยๆ จะดีกว่า ...มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สิน มรดก แต่ให้ระวังจะมีเรื่องเดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ที่อาจทำให้..เสีย มากกว่า..ได้, เป็นระยะที่ไม่ควรให้มิตรสหายกู้เงิน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะอาจทำให้เดือดร้อนสูงมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน โดยเฉพาะการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ร่วมลงทุนกับมิตรสหาย ที่อยู่วงการเดียวกัน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร มีโอกาสขยายงาน แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือลงนามทำสัญญากันแบบลับๆ อย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม กับ คู่ค้า คู่สัญญา อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อน ถูกหักหลังจนเป็นคดีความได้

ความรัก ความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนเชื่อ ..คำเขาเล่าว่า มากกว่าคนที่รัก อาจทำให้ความรักที่มีปัญหากันอยู่แล้ว ถึงทางตัน...แยกทาง หรือ หย่าร้างกันได้ สำหรับคนโสด ที่แสนเหงา ความรักไม่ต้องไขว่คว้า ก็มีโอกาสสูงที่จะ "ลอย" เข้ามาหาเอง อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ จากญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ หรือ ได้ทำงานร่วมกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก-เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook