ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 20 - 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ..จากครอบครัว อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือได้เงินจำนวนมากจากการขายทรัพย์สินของครอบครัว แต่ให้ระวังจะเป็นทุกขลาภ ..มีปัญหากับญาติพี่น้อง หรืออาจถูกกดดันให้แบ่งปัน..ที่คุณไม่เต็มใจ

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนสูง โดยทั่วไป การติดต่อ เจรจา เพื่อลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ได้รับการติดต่อเรื่องงานใหม่ อาจถูกเสนอค่าตอบแทนสูง ควรให้ทำสัญญาจ้างงานอย่างถูกต้อง ชัดเจน เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายๆ

ความรัก คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติผู้ใหญ่จัดหาให้ หรือ จากทำงาน แต่ถ้าจนถึงวันนี้ ยังไม่คืบหน้า ก็ควรทำใจ รักษาความสัมพันธ์ เรื่อยๆ เรียงๆ ไปก่อน รอเวลา กาลเทศะที่เหมาะสม แล้วค่อย..ลุย สำหรับคนมีคู่ครอง ทำให้ "บ้าน" ให้สะอาดตา หรือ ตกแต่งบ้านให้สวยงาม รักษาบรรยากาศในบ้านให้สงบ รื่นรมย์ ก็จะทำให้ความรัก ความสัมพันธ์ของชาวราศีกันย์ มี
ความสุข แจ่มใส เช่นกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ชาวราศีกันย์ ควรให้ความสำคัญกับ "บ้าน" ให้มาก ๆ ....อยู่บ้านมากขึ้น ทำให้บ้านมีแต่ความรื่นรมย์ สวยงาม สะอาดตา แล้วทุกคนในครอบครัวก็จะมีสุข

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook