ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน รวมถึงการทำธุรกรรมกับแหล่งเงิน..ขอกู้เงิน ขอสินเชื่อ เครดิต จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ อาจทำให้ถูกปรับ ชดใช้ค่าสินไหมทดแทน เป็นเงินจำนวนมากได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับความสำเร็จดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้รับผิดชอบงานสำคัญ แต่อาจเป็นทุกขลาภ ถูกซุบซิบนินทา ว่าร้ายว่า ได้มาเพราะเอาใจนาย หรือ ใช้เส้น....อาจทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น จนไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควรได้

ความรัก ได้เริ่มงานใหม่ เปลี่ยนที่อยู่ใหม่ อาจทำให้พบรักใหม่ที่สดใส หรืออาจมีโอกาสรู้จัก สมาคม กับ ศิลปิน ดารา นักร้อง ที่อาจสานสัมพันธ์กันจนเป็นคู่รัก คู่ครอง แต่สำหรับชาวราศีสิงห์บางท่าน ให้ระวังกรณี รักซ้อน ซ่อนรัก ..รักเก่ายังไม่เลิกรา มีพันธะทางกฎหมาย ก็มีสัมพันธ์ซ้อน จนอาจทำให้เป็นข่าวอื้อฉาว จนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความในระยะนี้ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ อาจได้ผลตอบแทนสูง แต่จากสถานการณ์บ้านเมือง ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนคิดจะเสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรรักษาสุขภาพใจ ให้แจ่มใส สดชื่นไว้ เพราะความเครียด หงุดหงิดโดยเฉพาะจากผู้ใกล้ชิด อาจมีผลต่อระบบประสาท ความดัน โรคหัวใจ ได้

คำแนะนำ ดาวอังคารได้ย้ายจากราศีสิงห์ มาสถิตยังราศีกันย์แล้ว เป็นระยะเวลาที่ควรยับยั้ง ไตร่ตรอง โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจมีเหตุมากระตุ้นเร้าให้ต่อสู้ เอาชนะ ทุ่มเทอย่างไม่ยั้ง จนทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook