ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา อาจได้โชค มีลาภจากคู่ครอง คู่รัก หรืออาจได้ค่าสินไหมทดแทน จากการฟ้องร้อง เป็นคดีความ แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวย ๆงามๆ ,เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ..ความรัก สมรส ..อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง ..การติดต่อ นัดหมาย โดยเฉพาะบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง จะประสบผลสำเร็จ....และผู้ที่มีคดีพิพาท ฟ้องร้องค่าสินไหมทดแทน มีโอกาสชนะความ แต่ผลประโยชน์ที่เรียกร้อง อาจไม่ได้มากอย่างที่คาดหวัง ....มนุษย์เงินเดือน ถ้าทำตัวเป็นสนลู่ลม เข้าไหน เข้าได้ ก็จะปลอดภัย เพราะมีเกณฑ์ที่เจ้านาย ผู้ใหญ่ ที่พึ่งพิงอยู่ อาจถูกโยกย้าย หมดอำนาจ

ความรัก มีเกณฑ์ได้วิวาห์เสียที สำหรับความรักที่รอคอย ..คนโสด ก็มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในระยะนี้ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว อย่าบริหารเสน่ห์ด้วยวาจากมากนัก อาจทำให้มีคนมาพัวพัน หลงใหล จนอาจเกิดประเด็นรักสามเส้าขึ้นมาได้ ระวังนะคะ..รักสนุกจะทุกข์ถนัด!!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรโยกย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไกล .... และเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มาก เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายมากจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ตามดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูลจากสถานการณ์รอบด้านให้แน่ใจก่อนที่จะ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง อารมณ์เครียด อารมณ์เสียจากผู้ใกล้ชิด บริวาร หรือ คนรับใช้ ในระยะนี้ จะมีผลต่อระบบประสาท , ความดันโลหิตสูง ได้ง่าย

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook