ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ , ลูกหนี้เก่าที่แทงบัญชีสูญไปแล้ว นำเงินมาคืนให้ แต่ให้ระวังจะเสียเงินเพราะเสียรู้... เช่นถูก "ลมปาก" ให้ซื้อของราคาแพง แต่มีตำหนิ, การลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพื่อหวังผลประโยชน์สูง ๆ ดอกเบี้ยแพง ๆ

การงาน ยังเป็นระยะที่เหมาะกับผู้มีอาชีพด้านงานเขียน งานประพันธ์ ..การติดต่อเสนอผลงาน มีโอกาสสำเร็จอย่างน่าพึงใจ แต่ควรระวัง การลงนามในสัญญา อาจเสียเปรียบ จนอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความ....สำหรับเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา เป็นระยะที่ควรใส่ใจ รอบคอบ กับ เอกสารที่นำเสนอเพื่อลงนาม จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจผิดพลาด หรือ "หมกเม็ด" ที่อาจทำให้เดือดร้อน จนเป็นคดีความได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีพฤษภที่ยังโสด ควรระวัง "อารมณ์" วูบเดียว อาจทำให้ได้คู่ครองโดยไม่เจตนา!!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่อาจชืดชาน่าเบื่อหน่าย ควรระวัง อารมณ์ "วูบ" เดียว เช่นกัน อาจทำให้พบรักใหม่ที่ร้อนแรง แต่ระวัง "ไฟ" นั้นจะทำให้ ร้อนรนจนไม่เป็นสุข!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่องเดือดร้อน อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก ยังเป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในการคบหามิตรสหาย เพราะอาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน และคุณเสียใจได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ตราบใดที่ดาวอังคารยังมีผลต่อการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ นั่นคือมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook