รวมเรื่องน่ารู้ วันตรุษจีน 2557

รวมเรื่องน่ารู้ วันตรุษจีน 2557

รวมเรื่องน่ารู้ วันตรุษจีน 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเรื่องน่ารู้ วันตรุษจีน 2557

เทศกาลปีใหม่ ปีมะเมีย (ปีม้า) ปี 2557 ผ่านไปวันสำคัญอีกหนี่งวันที่หลายคนรอคอยโดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีนนั่นคือ วันตรุษจีน และในปี 2557 นี้วันตรุษจีนตรงกับวันที่ 31 มกราคม 2557 ชาวสนุก! ดูดวงที่อยากเสริมดวง แก้ปีชง เช็คดวง ดูดวง 2557 ในวันตรุษจีน Sanook! Horoscope ได้จัดรวมเรื่องราวต่างๆ ไว้ให้คุณๆ เข้ามาเช็คดูกันแบบง่ายๆ ที่นี่ !!!

ตำนานวันตรุษจีน 2557

ตำนานวันตรุษจีน 2557 มาดูตำนานวันตรุษจีน 2557 รวมไปถึงวิธีการไหว้ตรุษจีนว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 31 มกราคม 2557 Sanook! Horoscope ได้รวบรวมไว้ให้ที่นี่แล้วค่ะ คลิก!

สถานที่มงคล 8 แห่ง รับเทศกาลตรุษจีน 2557

สถานที่มงคล 8 แห่ง รับเทศกาลตรุษจีน 2557 ตามความเชื่อของชาวจีน เลข 8 ถือว่าเป็นเลขมงคล หมายถึง รวย และยังเป็นตัวเลขที่ดีเป็นมงคลซึ่งจะเห็นได้จากเทพเจ้าตามคติความเชื่อของชาวจีนที่รับความเคารพเป็นอย่างมากทั้งชาวไทยชาวจีน อ่านต่อได้ที่นี่ คลิก!

ความหมายมงคลสำหรับของไหว้วันตรุษจีน

ความหมายมงคลสำหรับของไหว้วันตรุษจีน "วันตรุษจีน" สิ่งสำคัญคือ ของไหว้วันตรุษจีน นั่นเอง แต่คุณๆ ทราบหรือไม่ว่าของไหว้แต่ละอันมีความหมายอย่างไรบ้าง แท้ตริงแล้วของไไหว้ที่นิยมใช้กันนั้นมีความหมายที่เป็นมงคลซ่อนอยู่ค่ะ อ่านความหมายมงคลต่อที่นี่ คลิก!

วันตรุษจีนทำอะไรดี - ไม่ดี

วันตรุษจีนทำอะไรดี - ไม่ดี เริ่มต้นเช้าวันตรุษ คนในบ้านก็จะทักทายกันด้วยคำอวยพร "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" หมายถึง เวลาใหม่ให้สมใจ ปีใหม่ให้สมปรารถนา เป็นวันถือที่จะทำในสิ่งที่ดี และไม่ทำในสิ่งที่ไม่ดี ใส่เสื้อผ้าชุดใหม่สวยงาม ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดแต่คำดีๆ อ่านต่อได้ที่นี่ คลิก!

เสี่ยงเซียมซี่วัดวัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่)

เสี่ยงเซียมซี่วัดวัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) การเสี่ยงเซียมซี คือการอธิษฐานจิตอย่างแน่วแน่ เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลให้ผลแห่งโชคชะตาปรากฏขึ้นอย่างแม่นยำที่สุด ฉะนั้นผู้เสี่ยงเซียมซี จะต้องมีจิตใจแน่วแน่ และอยู่ในสมาธิ เริ่มต้นเสี่ยงเซียมซี่ได้ที่นี่ คลิก!

วิธีแก้ ปีชง 2557

วิธีแก้ ปีชง 2557 ในปี 2557 นี้ คือปี มะเมีย หลายๆ คน ต่างก็เตรียมตัวเปิดตำราดูกันว่าดวงชะตาของเราจะมีขึ้นลงอย่างไรบ้างไม่ต้องกระวนกระวายใจค่ะ วันนี้เรารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับปีชง 2557 พร้อมคำแนะนำและวิธีแก้ชงมาให้แล้ว อ่านต่อแบบเต็มๆ ที่นี่ คลิก!

วันธงไชยตามปฏิทินจีน

วันธงไชยตามปฏิทินจีน วันธงไชย คือ วันดีที่เป็นมงคล เหมาะแก่การจัดงานมงคลสมรส งานแต่งงาน เปิดกิจการห้างร้าน ขึ้นบ้านใหม่ เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ที่เป็นการสร้างสิ่งดีๆ ให้กับตนเอง และในปี 2557 นี้วันธงไชยในแต่ละเดือนมีวันใดบ้าง ดูได้ที่นี่ คลิก!

ดูดวง 12 ราศีแบบจีน

ดูดวง 12 ราศีแบบจีน เช็คตามจักราศีแบบจีนทั้ง 12 ราศีแบบแม่นๆ เจาะลึกทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในวันตรุษจีน 2557 หรือ วันปีใหม่จีน อย่ารอช้าดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไร เริ่มทำการทำนายได้ที่นี่ คลิก!

ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 นักษัตร ตำราจีน

ดูดวงเนื้อคู่ตามปีเกิด 12 นักษัตร ตำราจีน เคยสงสัยไหมว่าคู่ของคุณที่อยู่กันมานานแต่กลับทะเลาะกันประจำ หรือบางคู่ที่ดูไม่น่าจะรักกันได้กลับรักกันยาวนาน หรือแท้จริงแล้ว ดวงสมพงษ์ตามปีเกิดจะมีผลต่อดวงเนื้อคู่ของคนเราด้วย โดยเฉพาะหลักนื้อคู่ตามปีเกิด 12 นักษัตร ตำราจีน ที่มีชื่อเสียงด้านความแม่นยำจะเป็นจริงดังคำลำลือ อ่านต่อที่นี่ คลิก!

ไหว้เจ้าให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย

ไหว้เจ้าให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย การจะไหว้เจ้าให้ได้สมความปรารถนา หรือ ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการนั้น ต้องประกอบไปด้วย ศรัทธา สมาธิ เครื่องบวงสรวงเซ่นไหว้ โดยมีรายละเอียดที่สำคัญและควรเรียนรู้ดังต่อไปนี้ อ่านต่อได้ทีนี คลิก!

วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557

วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557 วัตถุมงคลเสริมดวงปี 2557 ตามปีนักษัตร ที่จะมาช่วยส่่งเสริมเกื้อหนุนในด้านต่างๆ ซึ่งในแต่ละปีจะมีวัตถุมงคลแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ว่าปีนักษัตรของคุณนั้นต้องเสริมเพิ่มเรื่องใดๆ พร้อมแล้วไปดูเรื่องราวดีของวัตถุมงคลเสริมดวงแต่ละชนิดที่นำมาฝากชาว สนุก! ดูดวง กันเลยค่ะ คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook