ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/11/56845/1capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

    2013-12-28T13:06:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5  ธันวาคม พ.ศ. 2557

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

    การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้ลาภผล ได้ผลประโยชน์ จากการทำงาน แต่อาจถูกแบ่ง "หัวคิว" ทำให้รายได้ต่ำกว่าที่คาดหวัง

    การงาน เป็นสัปดาห์ส่งท้ายปี เริ่มปีใหม่ ที่ควรระวังตัวสำหรับชาวราศีมกร อาจมีปัญหา ถูกใส่ร้าย มีบัตรสนเท่ห์ ส่งถึงผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้ถูกเพ่งเล็ง ไม่เป็นที่ไว้วางใจในระยะนี้ ....การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุ , เอกสารผิดพลาด หรือ สูญหาย ทำให้ล่าช้า หรือ ต้องยกเลิกการเดินทางนั้น

    ความรัก เป็นระยะ "เจ้าเสน่ห์" ของชาวราศีมกร รักเก่าที่เคยร้างลา อาจกลับมาพัวพัน, อาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน แต่ให้ระวัง ยับยั้งใจสักนิด ถ้าเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ทั้งจากตัวเอง .. หรือ ไปรัก มีความสัมพันธ์กับคนมีเจ้าของแล้ว เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้อีกด้วย

    ครอบครัว เยี่ยมเยือน คารวะ ญาติผู้ใหญ่ในระยะนี้ อาจมีโชคดี ได้ลาภโดยเสน่หาจากท่าน แต่ให้ระวังคำพูดที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องได้

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไกล ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร ..และยังควรระวัง กับการหาลาภผลในทางไม่สุจริต อาจทำให้
    โชคลาภที่มี...หลุดลอยหายไปได้เช่นกัน

    คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093