ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง , ลูกหนี้เก่าคืนเงินให้ แต่อาจไม่ได้มากอย่างที่คาดหวัง แต่ควรระมัดระวังในการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายที่จำเป็นสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัว..ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย, บุตร-ธิดา มีเรื่องเดือดร้อน หรือ จำเป็น ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก..

การงาน ยังอยู่ระยะเวลาที่ควรทบทวนข้อมูล เอกสาร สำหรับการลงทุน เริ่มโครงการ หรือ การทำสัญญาเรื่องผลประโยชน์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจมีประเด็น ความนัย ที่อาจทำให้คุณเสียเปรียบ ได้....มนุษย์เงินเดือน เปิดงานมา อาจได้ข่าวลือสะพัด โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ เจ้านายเก่าไป ..มีเจ้านายใหม่มา...เตรียมพร้อมค่ะ!!!

ความรัก มีเกณฑ์ติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวงสูงมาก แต่โดยทั่วไป ปัญหาจุกจิกในครอบครัว ,ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ..การใช้คำพูดที่ไม่ถนอมน้ำใจ อาจทำให้บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หาโอกาสเติมความหวาน โรแมนติคให้กันบ้าง อารมณ์หงุดหงิด เบื่อหน่ายกันและกันจะได้ลดน้อยลง!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ยังไม่เหมาะจะโยกย้ายที่อยู่ หรือ เดินทางไกล ....ควรระมัดระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ...ระวัง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจว่า..ใช่..ก่อนที่จะตัดสินใจ ..เสี่ยง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวัง อารมณ์เครียด อารมณ์เสียจากผู้ใกล้ชิด บริวาร หรือ คนรับใช้ ในระยะนี้ จะมีผลต่อระบบประสาท , ความดันโลหิตสูง ได้ง่าย

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook