ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน เป็นระยะที่ควรระวัง ปัญหา ยุ่งยากทางการเงิน...อาจถูกหลอกลวง คดโกง จาก คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย หรือ ให้เช่า บ้าน ที่อยู่อาศัย อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ..โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ การลงทุน เริ่มกิจการ หรือ โครงการใหม่ แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ลงนามในเอกสาร กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ..ภายนอกสวยหรู ดูดี แต่อาจมีความนัย ลวง พราง ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบ ขัดแย้ง หรือมีข้อพิพาทกันได้

ความรัก ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงการออกความเห็นที่ขัดแย้งกัน ในเรื่องการเมือง หรือ ศาสนา เพราะอาจทำให้คู่ครอง หรือ คู่รัก โดยเฉพาะ ที่กำลังจะวิวาห์..มีวิวาทะ จนวิวาท จนเลิกรา หรือ เลิกล้มการแต่งงาน กันได้เลย ...สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก ออกงานสังคม งานรื่นเริง พบปะมิตรสหาย ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่..ใช่.. ที่อาจสานสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก คู่ครอง กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ญาติผู้ใหญ่ หรือ บ้านที่อยู่อาศัย ให้ลาภ แต่ให้ระวังจะเป็น ทุกขลาภ มีปัญหาทำให้ทุกข์ใจ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร อาจมีลาภลอย แต่ระวังจะถูกหลอกลวงจากคนใกล้ชิด ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook