ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้อง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายระยะนี้อาจสูงกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากการเดินทาง สังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย จนอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ดีสำหรับผู้ประกอบอาชีพศิลปะ ดนตรี งานประพันธ์ มีโอกาสก้าวหน้า มีชื่อเสียง ...การออกงานสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกัน จะได้รับประโยชน์ การเจรจา ติดต่อ จะได้ผลตามที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง..ทำตัวให้เด่นจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...อาจถูกนินทา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก ยับยั้งชั่งใจกับความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม โดยเฉพาะคนที่คู่ครองแล้ว ..มีไฟก็ต้องมีควัน...อาจทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา ถึงหย่าร้าง แตกหักกันได้ คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่คิดว่า ใช่..จากการออกงานสังคม สังสรรค์กับญาติพี่น้อง แต่อย่าเพิ่งรีบร้อน ดูให้แน่ใจก่อนนะคะ ว่าคนนั้นมีเจ้าของหรือยัง เผลอ พลาดนิดเดียว อาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สามไปก็ได้

ครอบครัว เป็นระยะไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่ เข้าบ้าน หรือไว้วางใจคนใกล้ชิดมากนัก ระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่อย่าหลงเชื่อข้อมูลที่ได้มาง่าย ๆ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้ามาสถิตยังราศีกันย์ พบวินาศะของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังศัตรูที่ไม่เปิดเผย อาจใส่ร้าย กล่าวเท็จทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน และให้ระวังทุกการกระทำที่ผิดกฎหมาย หรือการวิวาท ที่จะทำให้ถูกจับกุม คุมขัง หรือ รักษาตัวในโรงพยาบาลได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook