ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง หรือได้รับมรดก แต่ให้ระวังที่จะต้องเสียเงินจำนวนมาก กับ มิตรสหาย..การลงทุน เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกันหรือ ให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกเบี้ย เพราะมีโอกาส..เสีย สูงมาก

การงาน การเดินทางไปติดต่องานต่างถิ่น ต่างจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังการคบมิตรใหม่ ระหว่างการเดินทาง อาจถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ได้ ..มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบการเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ..เงินหาย...ที่อาจส่งผลทำให้ถูกออกจากงานได้...จำไว้นะคะ..อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ..จะจนใจเอง!!!

ความรัก คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางข้ามจังหวัด หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อชักพา แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้ความสัมพันธ์ของชาวราศีตุลย์ กับ คนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย หวาดระแวง ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท แยกทางกันได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย ไม่ควรคบหา รับคนแปลกหน้า ประเภทมาบอกบุญ เรี่ยไร เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ซึ่งควรพิจาณาจากข้อมูล และ สถานการณ์รอบด้าน ก่อนที่จะ..เสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งอารมณ์ "ร้อนแรง" ยังสถิตอยู่ในราศีสิงห์ ภพลาภะของชาวราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..เป็นระยะที่จะมีโอกาสสูงจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน ซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดจาก มิตรสหายและคนรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook