ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด มีโอกาสได้ผลกำไรจากกิจการที่ทำอยู่ แต่ให้ระวัง ลูกน้อง บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก ได้

การงาน เป็นระยะเวลา "ขาขึ้น" สำหรับผู้ที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ศิลปะ ความงาม มิเกณฑ์โด่งดัง มีชื่อเสียง มีผู้ใหญ่สนับสนุน โดยภาพรวม การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ควรรีบ..ลุย. รีบติดต่อ เจรจา ในระยะนี้ มีโอกาสสำเร็จสูง มนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน หาจังหวะเวลาที่เหมาะสม เข้าหา "ผู้ใหญ่" ขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คาดหวังก็จะมีโอกาสสำเร็จ

ความรัก การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับ คนต่างชาติ โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง เพื่อความสัมพันธ์ที่ห่างเหินก็จะแนบแน่นมากขึ้น ที่ชาวราศีมีน มีโอกาสได้รับ..สิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตด้วย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม สัตว์มีพิษขบกัด และยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

โชคลาภ จะมีโชค ได้ลาภ จากการทำงาน แต่ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook