ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก หรือได้ค่าสินไหมชดเชย จากคดีความที่ฟ้องร้องกันอยู่ ..แต่ให้ระวังการจ่ายเงิน "วิ่งเต้น" อาจเสียเปล่า ไม่ได้ผลตอบแทนอย่างที่คาดหวัง

การงาน เป็นระยะแจ่มใส อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า สำหรับธุรกิจเรื่องสวยๆ งามๆ หรือ สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวงการบันเทิง แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา โดยผ่านนายหน้า ตัวแทน อาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ... โดยภาพรวม ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่กระทำการในนามขอชาวราศีมีน อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก ความรัก กำลังเดินทางเข้ามาหา ...คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล หรือ ได้ทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้วิวาห์ ครองคู่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ...ไว้วางใจ ซื่อสัตย์ มีศรัทธาซึ่งกันและกันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตรัก ราบรื่น มีความสุข อย่าปล่อยให้เรื่อง เงินทอง ผลประโยชน์ ไม่ชัดเจน โปร่งใส เพราะอาจเป็นตัวแปรที่ทำลายชีวิตคู่ได้

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ กับ ญาติพี่น้องในระยะนี้ เพราะอาจสร้างปัญหา ทำให้ทุกข์ใจ

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สุขภาพอาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากสภาวการณ์โดยรอบ ว่าควรจะเสี่ยงหรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook