ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน ยังมีเกณฑ์ที่รายจ่ายสูงกว่ารายรับ เป็นระยะที่ไม่ควรลงนาม เซ็นสัญญา หรือ ค้ำประกันใคร เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน ต้องรับผิดชอบ หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี

การงาน งานเขียน งานประพันธ์ นวนิยาย สื่อสิ่งพิมพ์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ..... แต่โดยทั่วไป นักบริหาร , มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์จะรับศึกสองด้าน ที่อาจทำให้ธุรกิจ การงาน ที่คุณรับผิดชอบ มีอุปสรรค ไม่สำเร็จตามที่คาดหวัง ...ผู้ใหญ่ , เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา มอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น...ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่เชื่อฟัง อาจก่อเรื่อง หรือไม่สนใจงาน ทำงานผิดพลาด ทำให้คุณเดือดร้อน เสียเครดิต ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไปทำบุญ ท่องเที่ยว หรือศึกษาต่อต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด แต่อย่าเพิ่งคาดหวัง เล็งผลเลิศ จนทุ่มเทกายใจให้เต็มร้อย .. ความเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นได้เสมอ เผื่อใจไว้บ้างนะคะ และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง หาเวลาใส่ใจ ดูแลสุขภาพกันบ้าง เพราะอาจเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาล หรือ อาจถูกหลอกลวง โดยอาศัยความเชื่อ ความศรัทธา ทำให้เสียเงินทอง ทรัพย์สินจำนวนมากได้

ครอบครัว ระวัง คนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ......ความเครียด พักผ่อนไม่พอ จากการทำงาน อาจทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ใส่ใจดูแลทั้งร่างกายและจิตใจให้ ..แข็งแรง สดใส เพราะจะทำให้มีสติ..สติมา ปัญญาก็เกิด ปัญหาก็จะแก้ไขได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ได้มาก-เสียมาก พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะตัดสินใจ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook