ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14 - 20 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รับมาก....จ่ายมาก เป็นระยะที่มีเกณฑ์จะได้ลาภผลจากการติดต่อ เจรจา แต่ก็ระวังจะเสียเปรียบ ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินมากเกินกว่าที่จำเป็น ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน เช่นกัน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ธุรกิจสถานพยาบาล หรือ งานประกันภัย อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับธุรกิจที่เป็นกงสี หรือ ร่วมหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ยังควรระวังในเรื่อง ผลประโยชน์ ที่อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนแตกแยก และก่อให้เกิดศัตรู ที่จะสร้างความเดือดร้อน ยุ่งยาก ..กันไว้ดีกว่าแก้ เพราะถ้าแย่แล้วจะแก้ไม่ทัน...

ความรัก ความรักกำลังเดินทาง ..คำตอบสำหรับคนโสด ที่กำลังรอคอย แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ราบรื่น แต่ระวังคลื่นใต้น้ำ จาก คนคุ้นเคย ที่...ไม่อยากเห็นใครเด่นเกิน....อาจใช้วาจายุแหย่ บ่อนทำลายความสุข....อย่าใส่ใจ อย่าหวาดระแวง มั่นใจในคนของเรา มั่นใจ...ตัวเรา...ก็จะไม่มีปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรไว้ใจ บริวาร คนอาศัย หรือ คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เข้ามาใหม่ อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์ โคจรเข้าสู่ภพวินาศะ ของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังศัตรู ที่จะใส่ร้าย กล่าวหา หรือ กลั่นแกล้ง ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่มากกว่านั้น ระวังการกระทำผิดกฎหมาย หรือ ก่อเรื่อง ทะเลาะวิวาท อาจทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook