สีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด

สีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด

สีเล็บเสริมดวงตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวๆ ที่รักการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ กับข้อมูลดีๆ ในการทาเล็บที่นอกจากจะเสริมบุคลิกให้คุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงแล้วแล้วยังเสริมดวงได้อีกด้วย กับเรื่องราวของการทาเล็บเสริมดวงตามวันเกิด

สีเล็บเสริมดงตามวันเกิดสีเล็บเสริมดงตามวันเกิด

เกิดวันอาทิตย์

ถ้าต้องการประสบความสำเร็จเรื่องงานและความมั่นคง เล็บควรจะเป็นสีโทนส้ม เหลือง หรือ สีม่วง เน้นทาเรียบๆห้ามเพ้นท์ลวดลายจะดีที่สุด แต่ถ้ามีนัดหวานใจหรือออกเดทแนะนำว่าให้เป็นสีออกขาว บรอนเงิน บรอนทอง ให้ดูวิ๊งๆ ไว้ก่อนเพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองค่ะ

เกิดวันจันทร์

ติดต่องาน สมัครงาน ต้องการให้เป็นที่น่าสนใจ สีที่สร้างอำนาจให้ดูน่าเกรงขามสำหรับสาววันจันทร์ ควรจะเป็นสีครีมมีลวดลายเล็กๆเบาๆด้วยสีชมพู ถ้ามีการนัดกับคนรู้ใจยิ่งเป็นรักครั้งแรกการสร้างสัมพันธภาพที่ดีประทับใจนอกจากเสื้อผ้าหน้า ผมแล้ว มือยังมีส่วนสำคัญเช่นกัน แนะนำให้ใช้สีครีมตัดด้วยสีฟ้า อาจจะเพ้นท์เป็นดอกไม้เล็กๆ ก็ดูสดใสไปอีกแบบค่ะ

เกิดวันอังคาร

แต่งแต้มสีสันของเล็บให้ดูดี สะอาดน่าประทับใจ ด้วยสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน สีดำ เพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่กากเพชรให้ดูวิ๊งๆ จะเป็นการสร้างโชคลาภ เสริมเรื่องการงาน การติดต่อนัดพบลูกค้ารับรองสำเร็จทุกประการ แต่ถ้าเรื่องของความรักขอจัดหนักด้วยสีแดงสดไปเลยค่ะ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองอาจมีลวดลายหวานๆตัดได้สัก เล็กน้อยค่ะก็ไม่ว่ากัน

เกิดวันพุธ

การติดต่อสื่อสารหรือแม้แต่มีเรื่องของการที่ต้องพรีเซ้นงาน เล็บมีส่วนสร้างความรู้สึกดีๆ ได้เช่นกันแนะนำว่าให้เป็นสีที่ช่วยในด้านของการขับเคลื่อนความมั่นใจให้ดูเป็น สาวมั่น สีแดงสด สีเลือดนก สีแดงสนิม เพิ่มเติมด้วยการแต้มสีเป็นลายทางตามยาวแนวเดียวกับจะช่วยทำให้งานต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี (แนวตามยาวหมายถึงงานที่สำเร็จแล้วค่ะ)

เกิดวันพฤหัสบดี

งานที่ต้องสร้างความน่าเชื่อถือ หรือสร้างความมีพลังของตัวเอง ในด้านการเงิน ต้องแต่งแต้ม สีหนักๆ เช่น สีแดงเลือดหมู สีอิฐ สีกะปิ เป็นสีพื้นหลักแล้วแต่งแต้มด้วยสีทองตัดกัน แต่ถ้าเป็นการเสริมโชคเรื่องการเงินทอง ห้ามสีม่วง จะทำให้ความน่าเชื่อถือลดลงค่ะ

เกิดวันศุกร์

สีชมพู สีม่วงอ่อน เหมาะที่สุดจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มกำลังใจกับคุณในการดำเนินการต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ สำหรับความรักใช้สีครีมมีลายหวานๆ สีชมพู แค่นี้ก็พอทำให้คุณกับคนรู้ใจสวีทหวานไปอีกนานเลยค่ะ

เกิดวันเสาร์

สีประจำวันเกิดหรือสีม่วงนั่นแหละทีทำให้มั่นใจในทุกท่วงท่าสำหรับการนัดหมายติดต่องาน หรือแม้แต่เป็นเรื่องของการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เช่นเปิดกิจการ หรือไปร่วมงานเปิดร้านต่างๆ จะมีสีทองร่วมด้วยให้วิ๊งๆ ก็ยิ่งดีค่ะ สำหรับเสริมดวงความรัก ต้องการสร้างโชคในเรื่องความรัก สีฟ้า หรือสีชมพู เบาๆ หวานๆ กับลายดอกไม้น่ารักให้ชวนมองก็พอค่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook