ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้ดี อาจได้โชค ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จนอาจทำให้การเงินติดขัดตอนปลายเดือนได้...ไม่ควรนำเงินไปร่วมหุ้น ลงทุน กับ มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืมเงิน, เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวง หรือ "ชักดาบ"...สูงมาก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือการหาผลประโยชน์โดยร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือ ลงนามในเอกสาร เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ...มนุษย์เงินเดือน ยังมีโอกาสโยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่ทำให้คุณพึงใจ มีผู้ใหญ่รัก เอ็นดู ส่งเสริม สนับสนุน อยู่เบื้องหลัง แต่ให้ระวังจะถูกบัตรสนเท่ห์ ถูกกล่าวร้าย นินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก ข่าวลือ ข่าวลวง เสียงนินทาว่าร้าย อาจทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง หวาดระแวง จนอาจทะเลาะวิวาทกันได้.. แต่สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน ระวังความรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ... มีความสุข ได้ลาภ ยศ ตำแหน่งในวันนี้ อาจทำให้เจ็บปวด เสื่อมเสียชื่อเสียง ..เสื่อมลาภ เสื่อมยศ ...จนสูญสิ้น

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร.เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ..

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ และยังอยู่ในเกณฑ์จะถูกหลอกลวง จาก มิตรสหาย คนคุ้นเคย จน ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมาก 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook