ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภ ได้ทรัพย์สิน หรือ ได้แบ่งสินสมรสจำนวนมาก จากคู่ครองหรือ จะได้เงินทอง ทรัพย์สินที่ลูกหนี้ติดค้าง คืนมา แต่ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวัง รอบคอบในการเจรจาต่อรอง หาผลประโยชน์ หรือ ให้ใครกู้ยืมเงิน ค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณ เสียเปรียบ หรือ มีปัญหา ทำให้เดือดร้อนสูงมาก

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน เจริญรุ่งเรือง สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีปัญหา เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะหาหุ้นส่วน ลงทุนเพิ่ม เพราะมีเกณฑ์ จะได้ติดต่อ พบปะ กับ เพศตรงข้าม ที่มีอำนาจ หรือ มีตำแหน่งสูงๆ ที่จะช่วยเหลือ ให้ผลประโยชน์ ได้อย่างมาก แต่โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...พิจารณาให้รอบคอบด้วยนะคะ

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส มีโอกาสได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก หรือ คู่ครอง แต่ เป็นระยะที่ชาวราศีมีนบางท่าน มีเกณฑ์พบเจอคนที่ถูกใจหรือที่คิดว่ารัก ที่ทำให้หวือหวา ตื่นเต้น ..เร้าใจ และ สนุกสนาน ระวังนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถนัด ....เสียเงิน ยังพอทน แต่ระยะนี้ มีโอกาสเจ็บตัวด้วย.

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดุแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆ โดยเฉพาะวัยรุ่น อารมณ์ร้อน ไม่ยั้งคิด อาจทำให้ตัวเองและคุณพ่อคุณแม่เดือดร้อน เสียใจได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่คุณผู้หญิงราศีมีน ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ระวังสุขภาพให้มากๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงเด็ดขาด เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเป็น" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนไม่ควรดิ้นรน ทะยานอยากในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ หรือ...ยากที่จะเป็นไป เพราะสิ่งที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือ ตามทำนองคลองธรรม...ในที่สุดก็จะหายไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook