ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 กันยายน - 6 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ไม่ติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ , ได้ลาภโดยเสน่หา จาก คู่ค้า คู่สัญญา คู่ความ หรือ คู่รัก คู่ครอง แต่ระวังจะถูกหลอกลวง โดนเอาเปรียบ ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้ เช่นกัน ...ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน..โยกย้ายที่อยู่, ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

การงาน ธุรกิจติดต่อจัดคู่ หรือ จัดงานสมรส อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ...โดยภาพรวม การติดต่อ เจรจา นัดหมาย หรือ มีคดีพิพาท กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ มีโอกาสได้ตามคาดที่หวัง แต่ให้ระวัง รอบคอบกับการตกลง หรือ ลงนามในเอกสารสัญญา เพราะมีเกณฑ์ "หมกเม็ด" ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบได้..และระยะนี้ชาวราศีเมษที่ทำงานอิสระ มีเกณฑ์งานเข้ามามาก , จะติดต่อหางานก็มีโอกาสสำเร็จ เช่นกัน

ความรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว แค่พูดจาหวานๆ โรแมนติค อีกนิดหน่อย บรรยากาศความรักของชาวราศีเมษจะสดใส มากขึ้น แต่ระวังความหึงหวง หวาดระแวงของคนรัก อาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกัน...จนเสียบรรยากาศหมด!! ....ยังอยู่ในระยะ "เนื้อหอม" ทั้งคนโสด และไม่โสด ที่จะถูกเพศตรงข้ามตามติด ตามตื๊อ ...ไม่รักก็อย่าหว่านคำหวาน หลอกไว้กินฟรี บาปนะคะ...

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลบเลี่ยงการพูดจาเรื่องทีทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับคนในครอบครัว โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบายเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ได้มาก- เสียมาก พิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจก่อนจะลงทุน....เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook