ทายนิสัยจากการเสียใจ

ทายนิสัยจากการเสียใจ

ทายนิสัยจากการเสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่ชาวสนุก!ดูดวงรู้สึกเสียใจ อกหักรักคุด หรือเจอเรื่องเศร้าปัญหาอุปสรรคมากมายในแต่ละวัน คุณจะแสดงอาการเสียใจแบบไหนออกมาให้เห็นกันบ้างเอ่ย รู้ไหมการแสดงท่าทางเสียใจของคุณนั้น สามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอของตัวคุณได้เป็นอย่างดี

ทายนิสัยจากการเสียใจทายนิสัยจากการเสียใจ

ร้องไห้ไม่ยอมหยุด

แสดงว่าเป็นคนจริงจังกับชีวิต เมื่อเชื่ออะไรสักอย่างก็จะเชื่อมั่นอย่างนั้นไปตลอดกาล เป็นคนซื่อสัตย์ เกลียดการหลอกลวงและจะรับไม่ได้เลยกับการเอาเปรียบฉ้อโกง หรือรังแกกันและกัน แต่เมื่อผ่านวิกฤตการณ์ไปแล้ว มักจะตัดใจหรือตัดสินได้อย่างเด็ดขาด

เก็บตัวเงียบคนเดียว

แสดงว่าเป็นคนสะเทือนใจง่าย ช่างคิด ชอบใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล มักมีโลกส่วนตัวซึ่งยากที่ใครๆ จะเข้าถึง ติดนิสัยปิดกั้นตัวเอง แต่ขณะเดียวกันเมื่ออยู่ในสถานการณ์คับขัน ก็เป็นคนที่มีความอดทนสูงอย่างไม่น่าเชื่อ อีกอย่างคือเป็นคนที่มีใจรักศิลปะ

อาละวาดหรือปาข้าวของ

เป็นคนที่มีนิสัยเกเร ขาดความอบอุ่น โตขึ้นมีนิสัยเรียกร้องความสนใจ จะมีความต้องการความรัก ความห่วงใยจากคนอื่นมาก ชอบโต้คนอื่นด้วยความก้าวร้าว แต่กลับไม่ใช่เก่งกล้าอะไรเลย เป็นคนที่อ่อนแอด้วยซ้ำ และคนที่ชอบทำร้ายร่างกายตัวเอง เป็นคนที่ขี้กลัว มักมีท่าทางเรียบร้อยเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ แต่ใจลึกๆ นั้น กังวลและกดดัน ชอบแสดงตรงกันข้าม เช่น กลัวก็เป็นกล้า

ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เป็นคนที่มีความหยิ่งในตัวสูง เป็นคนคิดมากเรื่องศักดิ์ศรี ไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาใครในเรื่องเสียหาย และจะมีความเชื่อมั่นมาก สามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตตัวเองได้ เมื่อมีปัญหาจะพยายามแก้ไขด้วยตัวเองก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือ

ออกเที่ยวพบปะเพื่อนฝูงมากๆ

เป็นคนรู้จักตัวเองดี รู้ว่าตัวเองมีเป้าหมายอย่างไรบ้างในชีวิต เวลาทำอะไรก็จะผลักดันให้ตัวเองไปสู่เป้าหมาย จนกว่าจะสำเร็จ เป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แม้ว่าลึกๆ แล้ว จะเจ็บปวดหรืออ่อนแอเพียงไหน ก็จะอดทนไม่ยอมแพ้

หาทางแก้แค้น(กรณีที่คนอื่นทำให้เสียใจ)

เป็นคนลุ่มหลงง่าย จนบางครั้งหลงผิดอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ตัว จะเป็นคนซีเรียสในเรื่องสมบัติทรัพย์สิน เป็นคนไม่ยอมคน หรือบางทียอมหักไม่ยอมง้อด้วยซ้ำ แต่เมื่อรักใครก็จะจริงจังเช่นกัน

ทำงานอย่างหนัก

เป็นคนที่ชอบลิขิตชีวิตตัวเอง ไม่เชื่อเรื่องของพรมลิขิตหรือโชคชะตา จะภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง เมื่อรักใครก็จะทุ่มเทจนหมดใจ แต่ถ้าหมดรักใครก็จะตัดใจได้อย่างเด็ดขาด ถ้ามีความสุขมากๆ ก็จะชอบแบ่งปันผู้อื่น ไม่ชอบให้คนอื่นมาจุ้นจ้านเรื่องส่วนตัวมากเกินไป


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook