ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้โชคลาภจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็อาจเสียเงินจำนวนมาก เพราะถูกหลอกลวงได้เช่นกัน และควรสำรองเงินส่วนหนึ่งไว้ยามฉุกเฉินด้วย

การงาน ธุรกิจด้านงานบันเทิง ศิลปะ ของสวย ๆ งาม เจริญรุ่งเรือง มีโอกาสที่งานจะ "ทะลัก" เข้ามา แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ อาจมีอุปสรรค ติดขัด หรือไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวัง ...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ผู้ใหญ่ ให้ลาภ ..ปากหวานเข้าไว้ค่ะ มีโอกาสจะเจริญก้าวหน้า!!! แต่ให้ระวัง การเจรจากับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรให้ชัดเจน เข้าใจไปในทางเดียวกัน ไม่อย่างนั้น อาจทำให้งานมีปัญหาได้

ความรัก ความรักยังไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับชาวราศีเมษ คนเข้ามาชิดใกล้ พยายามยังไงก็ไม่รัก แต่กลับไปคิดถึง ฝังใจกับคนที่ "ไม่ใช่" ... แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ใส่ใจ ดูแล "คนของเรา" ให้มากๆ นะคะ ห่างหายไป อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง....ช้าไป ก็อาจสายเกินกว่าที่เรียกคืนมาเหมือนเดิมได้ คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนที่ทำให้คุณหลงใหล แต่มีสติ ระวังจะถูกหลอกลวงให้คุณเสียทรัพย์สินเงินทอง จำนวนมาก

ครอบครัว ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในเรือน พันธุ จึงยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook