ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 2-8 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะปัญหาครอบครัว อาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัด แต่สำหรับคนที่มีหนี้สินอยู่แล้ว พยายามขอผัดผ่อนกับเจ้าหนี้ก่อนที่คุณจะถูกทวงถาม!!

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การติดต่อ คู่ค้า คู่สัญญา ระยะนี้ ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งอย่างรุนแรง ที่อาจทำให้แตกแยก ฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เช่นกัน ..อย่าหลงผิด ทำให้ทำผิด จำไว้นะนะ สุจริตคือเกราะกำบัง.จะทำให้คุณปลอดภัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือให้ออกจากงาน และถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีมกร อาจมีปัญหา ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท กับ คนรัก คู่ครอง ถ้าไม่ยับยั้งอารมณ์ ควบคุมสติให้ดีๆ ก็อาจลุกลามจนเลิกรา แยกจากกันได้ สำหรับคนโสด ที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว แต่ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้า ใจเย็นๆ นะคะ อีกไม่นาน ความรักจะเดินเข้ามาหาเอง!!

โชคลาภ การวิ่งเต้น ติดต่อ เพื่อแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ในระยะนี้ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสไม่สมหวัง หรือขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook