ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/10/50313/5taurus.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2013-08-22T09:59:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ได้กำไร จากธุรกิจหรือการลงทุน แต่เป็นระยะที่ไม่ควรให้มิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้อง "ยืม" เงิน เพราะมีโอกาสสูงว่าจะทำให้ผิดใจกัน และคุณจะไม่ได้คืน

    การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่เกี่ยวกับการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่โดยภาพรวม ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน จะเป็นญาติสนิท หรือ มิตรสหาย ระวัง ผลประโยชน์ไม่ลงตัว อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาท กันได้...ธุรกิจขนส่ง หรือ ธุรกรรม ภารกิจที่ต้องเดินทางในระยะนี้ เตรียมความพร้อม อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุไม่คาดคิด กะทันหัน จนอาจทำให้งานมีอุปสรรค หรือ ล้มเหลวได้

    ความรัก บรรยากาศความรัก สดใส คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ยิ่งถ้าคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ก็อาจสานสัมพันธ์จนได้แต่งงาน ครองคู่กัน สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว หมั่นเติมรสชาติให้กัน อย่าปล่อยให้ชืดชา จนน่าเบื่อ..ก็จะทำให้ความรักของชาวราศีพฤษภ ..ราบรื่น

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง มิตรสหาย หลีกเลี่ยง คำพูด การกระทำ ที่อาจก่อปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะ วิวาท มีเรื่องใหญ่โต

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร ....แต่ให้ระวังการเดินทางไปต่างจังหวัดระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์พบอุปสรรค มีอุบัติเหตุ..สูง

    คำแนะนำ ดาวอังคารเข้าวงจันทร์ในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ชาวราศีพฤษภ ควรระวัง "อารมณ์" ที่ออกมาด้วยคำพูด หรือ การกระทำ เพราะอาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับ ญาติสนิท มิตรสหาย ได้