ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้มรดก หรือ มีโอกาสชนะคดีความ ได้สินไหมทดแทน หรือได้สินสมรสจากคู่ครอง

การงาน ผลประโยชน์ขัดกัน จึงวอดวาย....เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา หรือเอกสารทางบัญชีที่ผิดพลาด ที่อาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิด โดยเฉพาะกับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน จนแตกแยก ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้.....มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะผู้ทำหน้าที่บริหาร จัดการ มีโอกาสดี เจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่เป็นเพศตรงข้าม จะส่งเสริม สนับสนุน ..จะขออะไรก็รีบขอเลยนะคะ มีโอกาสค่ะ

ความรัก เมื่อพูดจากันไม่เข้าหู ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ เจอหน้าก็ทะเลาะกัน ก็หลีกเลี่ยง หลบชั่วคราวก็น่าจะดีกว่า ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ความรักถึงทางตัน จนจบลงด้วยการแยกทาง ฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้ สำหรับคนเดินทางไกลไปต่างประเทศระยะนี้ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เจอผู้อุปถัมภ์ที่น่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือ ต่างศาสนา ด้วย

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา, และ บริวาร คนรับใช้ในบ้านให้มาก ๆโดยเฉพาะในเรื่องของค่าใช้จ่าย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับ "ทรวงอก" เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ..สำหรับโชคลาภทางด้านอื่น...ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ได้มาไม่คุ้มเสีย อาจมีเรื่องทะเลาะวิวาท และอาจมีคดีความ ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook