ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด นอกจากงานแล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์ ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติพี่น้อง หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มียศ มีตำแหน่งสูง ๆ แต่ระวังจะถูกคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกอลัชชี หลอกลวงทำให้เสียทรัพย์

การงาน งานพิมพ์ งานเขียนของผู้ทำงานอาชีพอิสระ หรือ ธุรกิจ ธุรกรรมที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องบันเทิงเริงรมย์มีโอกาสดี เจริญก้าวหน้า" แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่การติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จะได้ประโยชน์ตามที่คาดหวัง แต่ระวังคำพูดที่ เด็ดขาด ไม่ประนีประนอม อาจทำให้ชาวราศีมิถุนเสียประโยชน์ที่ควรจะได้เช่นกัน

ความรัก นิสัยร่าเริง พูดจาคมคาย ใจบุญสุนทาน และใจคอกว้างขวางจนสุรุ่ยสุร่ายตามแบบฉบับชาวราศีมิถุนในระยะนี้ จะทำให้เป็นที่ถูกตา ต้องใจ ในวงสังคม หรือ มิตรสหาย อาจเป็นสื่อ จนได้พบรัก เจอคนถูกใจ ได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยังมีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะวนเวียน กลับมาหา หรือ ไม่ยอมเลิกรา

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย เป็นระยะที่ไม่ควรไว้วางใจคนรับใช้ บริวาร คนใกล้ชิด มากนัก... ระวังการใช้วาจาตามอารมณ์โดยไม่คิด อาจทำให้มี "เรื่อง" กันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ...ระวังการใช้อารมณ์หุนหัน มาตัดสินใจ อาจทำให้คุณเสียประโยชน์ได้

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook