ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 กรกฎาคม - 4 สิงหาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี อาจจะมีโชคลาภ ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน ทำธุรกิจ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการ ซื้อขาย แลกเปลี่ยน รวมถึงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องใช้ความรวดเร็ว รวบรัด ฉับไว ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ การเจรจา ติดต่อ หรือ ขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะกับ "ผู้ใหญ่" ควรไปพบด้วยตนเอง ถึงจะได้ผลตามที่คาดหวัง....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังสมัครงาน โดยเฉพาะกับธุรกิจบันเทิง มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ แต่ให้ระวังอาจถูกหลอกลวงได้เช่นกัน

ความรัก ชาวราศีเมษที่มีปัญหา ความรักอาจถึงทางตัน หรือ ได้พบรักใหม่ ที่ทำให้อยากเริ่มต้นใหม่ ใจเย็นๆ ตั้งสติ ใช้เวลาพิจารณานานอีกนิด สิ่งที่คุณคิด ณ วันนี้ อาจไม่ใช่ ก็ได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังบางท่านอาจเจอคนที่มีเบื้องหลัง มีอาชีพที่ไม่น่าไว้วางใจ

ครอบครัว คิดก่อนพูด ก่อนเขียน... เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด หรือ การเขียนที่ส่อไปในไม่พอใจ หรือ ใช้อารมณ์รุนแรง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มิตรสหายที่เป็นนักธุรกิจ นักพยากรณ์ หรือ คนที่มีอาชีพแปลก ๆ จะอำนวยประโยชน์ให้กับชาวราศีเมษระยะนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพของมึนเมา , กินยาผิด,ใช้ยาผิดประเภท หรือ แพ้ยา อาจทำให้ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook