ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน การเงินหมุนไม่คล่องมือนัก เป็นสัปดาห์ที่ยังมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องเบ็ดเตล็ด ซึ่งส่วนมากจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ..จากคำพูด หรือ อารมณ์ร้อนในระยะนี้

การงาน โดยภาพรวม หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา ทำกิจกรรม ร่วมกับคนหมู่มาก หรือ ขอความร่วมมือจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวง ถูกเอาเปรียบ ให้คุณเสียเปรียบ ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่อาจทำให้คุณหงุดหงิด อารมณ์เสีย

ความรัก ความรักราบรื่น มีโอกาสได้ของขวัญ ของฝาก ได้รับความรักใคร่ ห่วงใย จากคนรัก คู่ครอง แต่ไม่ควรนำเรื่องจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่อง มาเป็นประเด็นถกเถียง ขัดแย้งกัน เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะกันได้...สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากผู้ใหญ่เป็นสื่อ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ไกล.....

ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออกๆ อาจก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ ..โดยเฉพาะคนต่างชาติ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ไม่ควรมองข้ามข้อมูล รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพราะอาจส่งผลให้คุณขาดทุน หรือ ได้กำไร อย่างมากในระยะนี้

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตาราย สัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook