ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก หรือ ส่วนแบ่งกำไรจากการลงทุน แต่ควรวางแผนการเงินให้เข้มงวด เพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ..เรื่องของบุตร-ธิดา ....และที่สำคัญเรื่อง "เสี่ยง" ดังนั้น จึงไม่ควรหลงเชื่อ ลงทุน ร่วมกับมิตรสหาย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียใจ และ เสียเพื่อน

การงาน ธุรกิจ การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ก้าวหน้า ..โดยเฉพาะธุรกิจค้าของเก่า วัตถุโบราณ แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ไม่ควรลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหา จนทะเลาะวิวาท กันได้ เป็นระยะที่ควรตรวจสอบบัญชี ระบบการเงิน ให้ถูกต้องจะช่วยป้องกันปัญหาได้ ....โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์จุกจิก อยู่ในกรอบมากเกินไปของคุณ กับการเจรจา ติดต่อ กับ คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่ความ ที่เป็นผู้ใหญ่ เพศตรงข้าม นักการเมือง หรือ คนในเครื่องแบบ เพราะอาจมีปัญหา ขัดแย้ง ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ความในอย่านำออก ....ชาวราศีธนูที่มีปัญหากับคู่รัก คู่ครอง ไม่ควรนำเรื่องไปปรึกษา หรือ เล่าสู่กันฟัง กับ มิตรสหาย หรือ ผู้ใหญ่ที่นับถือ เพราะอาจทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โต หรือ อาจเจอ "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" เข้ามาเป็นมือที่สาม ทำลายความรักของคุณได้ ...สำหรับคนโสด ความเคร่งเครียด เจ้าระเบียบ อยู่ในกฎเกณฑ์มากเกินไปในระยะนี้ อาจทำให้ความรักที่วนเวียน ไม่กล้าเข้ามาใกล้กว่านี้ ..ปล่อยตัวสบายๆ เปิดใจมากกว่านี้ ก็อาจทำให้พบรัก ที่ทำให้ชีวิตสดใสได้นะคะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความเครียด วิตกกังวล อาจส่งผลทำให้เป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร หรือ โรคลมชักได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบด้านพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook