ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่ระวังการติดต่อ เจรจา ต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ความ คู่สัญญา มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ได้รับข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนหลายคน การขยายงาน แบ่งปันผลประโยชน์ อาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้ง มีปัญหา จนแผนงานที่คาดหวัง สะดุด ล้มเหลวได้...ต้นสัปดาห์ การติดต่อ เจรจา นัดพบ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะเมื่อคนที่จะติดต่อด้วยเป็นเพศตรงกันข้าม

ความรัก บรรยากาศความรักของชาวราศีธนูระยะนี้ มีเกณฑ์ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ดจัดจ้าน คำพูดรุนแรงจากอารมณ์พาไป ทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงทำร้ายร่างกาย แต่ไม่นานก็มีโอกาสกลับมาดีกัน สำหรับคนมีคู่ครอง มีโอกาสที่จะได้โซ่ทองคล้องใจ ..มีบุตร-ธิดา ให้ชื่นใจแล้วค่ะ

สุขภาพ ระวังความเครียด วิตกกังวล อาจส่งผลทำให้เป็นโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร หรือ โรคลมชักได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์รอบด้านพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลที่ได้มาให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook