ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ จากการเจรจา ติดต่อ แต่ให้ระวังการพูดจา ขัดหูกันนิดเดียว ก็เป็นการ "ขัดลาภ" ที่คุณควรจะได้แล้ว..ยังมีโอกาสได้ทรัพย์สินมูลค่าสูง...อย่าง บ้าน ที่ดิน หรือ ยานพาหนะ

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะ ด้านอสังหาริมทรัพย์ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรเชื่อใจนักกับ "ผู้ใหญ่" ที่น่าเชื่อถือ ...การเจรจา ติดต่อ ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ ควรรีบเร่ง รวบรัด ผูกมัด ทำสัญญา ให้แน่นหนา ไม่อย่างนั้นอาจถูก "เบี้ยว" ได้ง่ายๆ ...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่เหมาะวิ่งเต้น เสนอตัว ขอโยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสสำเร็จ แต่ก็เช่นกัน อย่าเชื่อถือนัก กับแค่คำพูดหวานหูของ "ผู้ใหญ่" เพราะจะหายไปตามลม !!!

ความรัก การเดินทางข้ามจังหวัด จะมีโอกาสให้คุณพบรัก เจอคนรู้ใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ให้ระวังความใจร้อน ใจเร็ว ตามแบบฉบับชาวราศีเมษ จะทำให้ความรักที่เข้ามา...ตกใจ จนหลุดลอยไป แต่สำหรับคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหาค้างคาใจ แต่กลบเกลื่อนไว้ ไม่ยอมเปิดใจให้กัน อาจทำให้ลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้ในสัปดาห์หน้า ระวังด้วยนะคะ

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อบ้าน ใหม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นเวลาที่เหมาะจะจัดงานบุญ งานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว หรือ ญาติพี่น้อง ให้สนิท รักใคร่ ปรองดองกันมากขึ้น..แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจในกิจกรรมบุตร-ธิดา ที่ทำร่วมกับเพื่อน ๆ ให้มีปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยสถานการณ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนลงทุน

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ชาวราศีเมษ ควรระวังอารมณ์ อย่าปล่อยให้ร้อนจนระงับไม่อยู่ โดยเฉพาะในการเจรจา ติดต่อ ไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณเสียเพื่อน, มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ถูกจับกุม ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อิสรภาพได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook