ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับอยู่ในในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินทอง ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองหรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ควรรอบคอบ มีสติ กับการใช้จ่ายเงินแบบฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่าย เพราะอาจทำให้การเงินของคุณ ติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจที่มีตัวแทน สาขา มีโอกาสก้าวหน้า ขยายงาน ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจด้านศิลปะบันเทิง เรื่องสวยงาม หรือ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ต้องทำใจ กับภาระ รับผิดชอบ งานที่หนักขึ้น ความเสี่ยงที่จะผิดพลาดสูงขึ้น ...มนุษย์เงินเดือน อย่าเพิ่งเครียด หงุดหงิด กับภาระรับผิดชอบของงานที่อาจมากขึ้น หนักขึ้น เพราะนี่คือการส่งเสริม สนับสนุนจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพื่อเตรียมพร้อมให้คุณได้ก้าวหน้าในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้

ความรัก ระวังอารมณ์เผลอไผล เพียงชั่ววูบ อาจทำให้คุณตกนรกทั้งเป็นไปตลอดชีวิต ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณมีโอกาสทำผิดศีลธรรม ..มีความสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของแล้ว หรือ ทำแท้ง.....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอย่าให้เรื่องจุกจิกภายในบ้าน มาทำให้บรรยากาศความรักขุ่นมัว จนมีปัญหาขัดแย้งกันเองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดา...ด้วยความรัก ให้มากๆ ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหา ที่อาจทำให้เสียใจกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook