ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน มีโชคลาภทางการเงิน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ระวังจะมีเรื่องทุจริต ฉ้อฉล โดยเฉพาะจากการกระทำของลูกน้อง คนใกล้ชิด จนอาจทำให้ชาวราศีตุลย์เดือดร้อน เสียชื่อเสียงได้

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับความงาม ความรัก การสมรส งานด้านบันเทิง ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่เป็นระยะที่ยังควรระวัง การติดต่อ เจรจา เสนอโครงการ แผนงาน กับ หุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจมีข้อผิดพลาด อันอาจเกิดจากความประมาท เลินเล่อ หรือ เจตนาหมกเม็ด จากลูกน้อง บริวาร...ซึ่งมีโอกาสทำให้ชาวราศีตุลย์ เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่ทำงานอยู่ในแวดวงเดียวกัน แต่สำหรับบางท่านที่ รักซ้อน ซ่อนรัก หรือ ความรักที่เปิดเผยไม่ได้ ,มีความสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของแล้ว มีโอกาสจะ "อื้อฉาว" ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงชาวราศีตุลย์ อย่าประมาทนะคะ เผลอไผลอาจตั้งครรภ์ จนทำให้ตัดสินใจผิด ๆ ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังต้องระวังทรัพย์สินสูญหาย , คนรับใช้ บริวาร จะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อนได้ในระยะนี้

สุขภาพ เรื่องเล็ก ๆน้อยๆ ภายในครอบครัว อาจทำให้คุณเคร่งครัด จนส่งผลทำให้ร่างกาย สุขภาพทรุดโทรมได้..ปล่อยวาง สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังสถิตอยู่ในภพมรณะของชาวราศีตุลย์ ร่วมกับดาวจันทร์ บ่งบอกว่า. เป็นระยะที่ควรระงับอารมณ์ หักห้ามความโลภ ที่จะแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย หรือทำในเรื่องผิดศีลธรรม เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหา เสียชื่อเสียง หรือ ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook