ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี - ดีมาก ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์เนื่องจากความรัก..ทั้งจากคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่ควรสำรอง เตรียมเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน ..โยกย้าย, ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย ฯลฯ

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ทำธุรกรรมเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ร่วมกับคนรัก หรือ มิตรสหาย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ แต่ควรระวังในเรื่องข้อตกลงการแบ่งปันกำไร ควรทำให้ชัดเจน โปร่งใส ตั้งแต่เริ่มต้น จะได้ไม่มีปัญหา....มนุษย์เงินเดือน ที่อาจถูกกดดัน มีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ระยะนี้ ....ปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ..มิตรของคุณ อาจช่วยคลี่คลายได้

ความรัก หาเวลาพูดคุย ปรึกษา กับคนรัก คู่ครอง ที่เป็นคู่ทุกข์ คู่ยาก บ้าง ก็จะช่วยให้ความเครียด กดดัน จากภาระหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบที่หนักอึ้งของคุณ...ผ่อนคลายลงได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นในระยะเวลาอันใกล้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณา ตรวจสอบ ข้อมูลที่ได้มาอย่างรอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรมีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ ระวังจะถูก "หลอกลวง" ทั้งในเรื่องของความรัก มิตรภาพ และอาจถูกชักจูงไปในทางอบายมุข หรือ งานที่ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลให้คุณมีปัญหาเดือดร้อน...อย่างหนัก ได้ในอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook