ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/9/47337/3pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2013-06-14T09:17:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


    การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ มีโอกาสได้ส่วนแบ่งมรดก หรือได้เงิน ได้ผลกำไรการซื้อ-ขาย บ้าน ที่ดิน จำนวนมาก แต่ระวังจะถูก "เบียดเบียน" ขอส่วนแบ่ง จากญาติพี่น้อง...ควรสำรองเงินฉุกเฉินกับการเดินทางกะทันหันไว้ด้วยค่ะ

    การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในการขยายงาน เพิ่มทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ แต่ธุรกิจเกี่ยวกับการเดินทาง หรือ ผู้มีภารกิจที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดระยะนี้ ควรเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด เพราะอาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้เลย...มนุษย์เงินเดือน ยังมีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ ที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ..ยื่นเอกสารขอย้าย ส่งใบสมัครงาน ได้เลยค่ะ มีโอกาสสูง

    ความรัก ความรัก ผูกพัน ของครอบครัว จากพ่อแม่ ถึง ญาติพี่น้อง เป็นส่วนที่จะทำให้ความรักของชาวราศีมีนกับคู่ครอง ..ผูกพัน แนบแน่น ลึกซึ้ง มากขึ้น ...หาโอกาส หาเวลา จัดงานพบปะสังสรรค์กันบ้าง ก็จะส่งผลดีถึงความรักของคุณเช่นกัน..คนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ...คนใกล้ตัว ใกล้บ้าน หรือ พ่อแม่เป็นสื่อ.... ที่อาจสานสัมพันธ์จนแต่งงาน ครองคู่กันได้

    ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับรู้ ออกความเห็น เรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากเพื่อนบ้าน หรือ จากญาติพี่น้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเข้าไปมีส่วนร่วมทะเลาะวิวาทกันได้

    โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ อาจเจออุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสได้กำไร แต่สถานการณ์รอบตัว พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจค่ะ

    ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.