ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้มีโอกาสเข้ามาหลายทาง แต่ไม่ใช่จำนวนมากมาย จนอาจไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่มากกว่าที่ประมาณการไว้ ..ค่าซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่าใช้จ่ายของบุตรธิดา .. ยังไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกันให้ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน ก้าวช้าๆ แต่มั่นคง ยังทำให้มีโอกาสดี สำหรับชาวราศีกรกฎ อย่าใจร้อน รีบร้อนทำงานใหญ่ ค่อย ๆ เดินไป อย่างขยัน และ อดทน ความสำเร็จรอคุณอยู่แล้ว... สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ อย่าเชื่อใจมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากนัก เพราะอาจทำให้คุณเสียหาย หรือ "หมดตัว" ได้ ....การติดต่อ เจรจา ที่จะให้ผลสำเร็จในระยะนี้ ควรทำแบบ "ส่วนตัว" จะได้ผลมากกว่า .....

ความรัก บรรยากาศสดใส รื่นรมย์ มีความหวัง มองเห็นอนาคตที่สุกใส สำหรับความรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ หรือ ประเภท รักนะ แต่ไม่กล้าบอก ก็มีโอกาสได้รับสัญญาณที่ดีจากคนที่คุณสนใจ ..ว่าเขาหรือเธอคนนั้น ก็สนใจคุณเช่นกัน...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..รักมากไป หวังดีมากไป ก็อาจทำให้คนที่คุณรัก..อึดอัด หงุดหงิด จนอาจมีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน อยู่

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะลงทุนร่วมกับมิตรสหาย..ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรคิดถึงสุภาษิต ....เพื่อนเก่า เมียรัก...อย่าไว้ใจ..... ผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้คุณถูก คนรัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ทรยศหักหลัง ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook