ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ


การเงิน รายได้มีโอกาสได้มาจากการเดินทาง การเจรจา ติดต่อ ที่ควรทำอย่างรวบรัด, อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการพบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง มิตรสหาย คนรัก แต่ควรสำรองเงินไว้บ้าง เพราะอาจมีเรื่องฉุกเฉิน ที่ทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญาซื้อขาย หรือ ภารกิจที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด มีโอกาสประสบผลสำเร็จสูง แต่โดยทั่วไป ควรระวัง "อย่าจับปลาหลายมือ" ทำทุกงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะอาจผิดพลาด จนล้มเหลวได้ ควรเลือกทำทีละเรื่อง ทีละอย่าง เลือกเฉพาะที่ชอบ ที่ชำนาญ ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ

ความรัก บรรยากาศความรัก รื่นรมย์ มีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือ พี่น้อง มิตรสหาย "จัดให้" แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว อย่าเผลอใจ เผลอไผลไปกับบรรยากาศมากนัก เพราะอาจทำให้เจอปัญหารักซ้อน ที่จะส่งผล "ร้าย" กับคุณในภายหลังได้

ครอบครัว ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ..อบอุ่น จนอาจร้อนได้ เพราะมีโอกาสเข้ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของคุณมากขึ้น จนอาจทำให้คุณหงุดหงิด ไม่สบายใจ โดยเฉพาะในเรื่องความรักและผลประโยชน์

สุขภาพ ถนอมร่างกายบ้างนะคะ อย่า "หักโหม" มากนัก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยสถานการณ์ มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนเพื่อลดความเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตในภพที่สอง .. การเงิน... เป็นการบ่งบอกว่า พลัง ความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ตามแบบฉบับของชาวราศีเมษ จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน และ การงาน แต่ก็ควรระวัง "อารมณ์" เช่นกัน รีบร้อน รุนแรง ก็จะทำให้ การเงิน และ การงาน....เสีย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook