ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รับมา-จ่ายไป รายได้ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามาหลายทาง แต่อยู่ในเกณฑ์ได้มาเท่าไหร่ ก็มีสาเหตุที่ต้องจ่าย "หมด" ให้ระวังการพบปะสังสรรค์ มิตรสหาย เพื่อหวังผลประโยชน์ อาจทำให้หมดเงินมากกว่าที่ประมาณการไว้ และอาจไม่ได้ผลตอบแทนเท่าที่คิด คือ ได้ไม่คุ้ม....เสีย

การงาน มี "งาน" เข้ามามาก จนอาจทำให้เครียด กดดันมากขึ้น....การลงทุน ร่วมงาน หรือ กิจกรรมเพื่อแสวงหาลาภผลประโยชน์ มีโอกาสก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ แต่ระวังการ "ร่วม" กับคนรัก หรือ มิตรสหาย อาจสวยหรู ดูดี แต่ควรรอบคอบ ไม่ประมาท กับการเจรจา ต่อรอง การทำสัญญาแบ่งสันปันส่วน เพราะอาจทำให้คุณเสียเปรียบ เสียคนรัก และเสียเพื่อนได้....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ได้งานใหม่ อย่างกะทันหัน

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ หรือเจอมิตรสหายใหม่ๆ จาก งานเลี้ยงหรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ความนุ่มนวล อ่อนโยน และการเจรจาที่ชวนฟัง ตามแบบฉบับชาวราศีกรกฎ จะเป็นเสน่ห์ที่ทำให้คนติดใจ แต่ระวังความเจ้าอารมณ์ ไม่มีเหตุผล จะทำให้มิตรภาพที่เพิ่งมี...ห่างหาย ...ชาวราศีกรกฎที่มีคู่รัก คู่ครอง แล้ว บรรยากาศความรัก มีรสชาติ หวานขมผสมรสเผ็ดจัด แต่ระวัง ...เพื่อนเราเผาเรือน

ครอบครัว บ้านรก รุงรัง ทำให้จิตใจหมองมัว ไม่แจ่มใส หาเวลาจัดบ้านให้ดูสะอาดตา สวยงาม ก็จะทำให้บรรยากาศในบ้าน ของ "ครอบครัว" เป็นสุขขึ้นได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่โดยสถานการณ์รอบตัวไม่แน่นอน จึง มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ เป็นนาทีทองของการวิ่งเต้น แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ให้เต็มที่สำหรับชาวราศีกรกฎ แต่เป็นระยะที่ควรคิดถึงสุภาษิต ....เพื่อนเก่า เมียรัก...อย่าไว้ใจ ลาภยศ เงินตรา อาจทำให้คุณถูกหักหลัง จากคนที่คุณไว้ใจที่สุดได้!!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook