ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่อาจเสียเงินกับเรื่องจุกจิกที่ชวนให้หงุดหงิดใจ ..ของเสีย, ของหาย , ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว....

การงาน ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือให้เงินยืมไปลงทุน โดยเฉพาะกับลูกน้อง หรือ เพื่อนที่อ่อนวัยกว่า เพราะอาจเจอปัญหาขัดแย้ง ที่อาจลุกลามจนทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้... การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ไม่ว่าจะเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ มีเกณฑ์เจออุปสรรค ไม่ง่ายอย่างที่คิด ...ควรศึกษาข้อมูลให้แน่ใจว่า "ทำได้" ก่อนจะรับปาก ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต ได้

ความรัก มีเกณฑ์สะดุดรัก เผลอใจ ไปกับคนที่ไม่เคยคิดว่าจะรัก อาจเป็นลูกน้อง บริวาร หรือคนใกล้ชิดของคุณ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ยับยั้งใจ ถอยออกมานะคะ ไม่อย่างนั้น ...บ้านแตก แล้ว คุณก็อาจบาดเจ็บอีกด้วย !!!

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ ใกล้ชิด บุตร-ธิดา ให้มากๆในระยะนี้ เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน แต่ไม่กล้าบอกคุณ

สุขภาพ เรื่องจุกจิก กวนใจ ไม่หยุด มีโอกาสทำให้คุณเครียด จนสุขภาพอ่อนแอ มีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายในระยะนี้.....พักผ่อนให้มากขึ้น ออกกำลังกายที่เหมาะสม ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook