ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ค่าใช้จ่าย เบี้ยปรับ ค่าสินไหม จากการเป็นคดีความ

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง อาจมีปัญหาขัดแย้ง ซึ่งถ้าไม่สามารถประนีประนอม ก็อาจลุกลามจนแตกแยก เลิกล้มกิจการ...มนุษย์เงินเดือนให้ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ อย่าประมาทนะคะ เพราะแค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็อาจทำให้คุณถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก เป็นระยะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ เป็นความรักร้อนแรงที่จะทำให้คุณประทับใจ แต่ยับยั้งใจตัวเองไว้บ้างนะคะ เพราะ...มาเร็ว ก็ ไปเร็ว และความรัก ความประทับใจที่วูบผ่านเข้ามา อาจทำให้คุณมีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย.....ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ที่เป็นคนต่างชาติในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

สุขภาพ เป็นระยะที่สุขภาพไม่ค่อยดีนัก...พักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารถูกสุขลักษณะ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ก็จะช่วยได้

โชคลาภ มีโอกาสได้รับลาภ ผลประโยชน์จากญาติพี่น้อง แต่ระวังจะเป็นทุกขลาภ เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับญาติบางคน มีปัญหา ทะเลาะวิวาท จนเป็นคดีความกันได้..... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนจะลงทุน ก็จะเป็นการลดความเสี่ยงลงได้บ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook