ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้ปกติ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบกับรายจ่ายที่จำเป็น...โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน, ซ่อมแซม ตกแต่ง บ้าน ที่พักอาศัย ...ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ทรัพย์สินเงินทอง สูญหาย หรือ ถูกหลอกลวง ..ไม่ควรให้ใครกู้ยืม เพราะอาจไม่ได้คืน ...ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน...เพราะมีโอกาสทำให้คุณ

การงาน ดูภาพรวมแล้วยังอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ระวังการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อม ทำใจรับความเปลี่ยนแปลง อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ถ้าทำงานเช้าชามเย็นชาม จนถูกมองว่าไม่มีประสิทธิภาพ ก็อาจถูกกดดันให้ออกจากงานได้

ความรัก ความรักเก่าที่ฝังใจไม่ลืม มีเกณฑ์กลับมาพัวพัน อาจทำให้ชาวราศีมกรที่ยังโสด หายเหงาใจ แต่คนที่มีคู่รัก คู่ครอง อาจทำให้บรรยากาศความรักตึงเครียด..... หวาดระแวง หึงหวง ทะเลาะเบาะแว้ง ที่อาจลุกลามจนหย่าร้าง แยกทางกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาที่ควรเอาใจใส่ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์จะไม่สบาย เจ็บป่วย จน เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทางอย่างรีบร้อน กะทันหัน อาจเจออุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ อุบัติเหตุ ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะลงทุน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook