ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากแดนไกลหรือจากที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับ เรื่องที่จำเป็น และ หลีกเลี่ยงไม่ได้...อย่างเช่นค่าใช้จ่ายของบุตร-บริวาร, ดูแลรักษาสุขภาพทั้งของตัวเอง และบุคคลรอบข้าง..คนรัก คู่ครอง, บุตร บริวาร

การงาน การเสนอแผนงาน โครงการ หรืองานประจำที่เสนอไปให้อนุมัติ อาจมีอุปสรรค ถูกดอง เป็นระยะที่ควรอดทน ใจเย็น กับ อุปสรรค ความล่าช้า ที่ไม่ได้ดังใจ ไม่ควรใช้อารมณ์รุนแรง มธุรสวาจาถึงจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ จาก "เบื้องบน" จนถึง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก ถ้ายังไม่พร้อมจะมีครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ระยะนี้ เพราะอาจทำให้มีปัญหา มีเรื่องผิดพลาด ที่ยากจะแก้ไขให้ถูกต้องตามศีลธรรมได้

ครอบครัว เป็นระยะที่บริวาร คนรับใช้ เข้าๆ ออกๆ อยู่ไม่ทน หรือ อาจไม่สบาย สุขภาพไม่ดี ต้องเข้ารักษาตัวโรงพยาบาล ...ดูแล เอาใจใส่ หน่อยนะคะ คุณจะได้ไม่เหนื่อย!!

สุขภาพ ร่างกายออดแอด สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อาจจะเกิดจากความเครียด ทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ ..ให้เวลากับตัวเอง อย่าใช้ร่างกายหักโหมนัก หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น ก็จะไม่ลุกลาม จนร้ายแรง

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์พลิกผันสูง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนตัดสินใจด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook