ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน เป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ควรควบคุม ระงับใจตัวเอง เพราะส่วนมากอาจจะเกิดจากการเดินทาง สังสรรค์กับญาติพี่น้องเพื่อนฝูง และเรื่องไม่จำเป็นกับชีวิต แต่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่

การงาน ธุรกิจ งานด้านอสังหาริมทรัพย์ , งานเขียน พิมพ์ โฆษณา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา โดยเฉพาะกับองค์กรใหญ่ ๆ มีเกณฑ์พลิกผัน อาจล่าช้า ไม่สำเร็จตามเวลาอย่างที่คาดหวัง ...มีเกณฑ์เดินทางอย่างกะทันหัน เตรียมพร้อมไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่รีบร้อน จนเกิดเหตุผิดพลาดได้

ความรัก การเดินทาง พบปะ สังสรรค์ ญาติพี่น้อง มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนแต่งงาน ครองคู่กันได้ในปีนี้..แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เฮไหนเฮนั่น ไปด้วยกัน ความรักก็จะแนบแน่น ผูกพันกันมากขึ้น แต่ควรระวัง คำพูดเรื่อยเปื่อย ไม่ได้คิด อาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างในระยะนี้ได้

ครอบครัว เงินทองไม่เข้าใครออกใคร โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง ไม่ควรขอยืมเงิน หรือ ให้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ งดเรื่องที่จะ "เสี่ยง" เพราะดาวอังคาร ดาวศุกร์ ที่มีอิทธิพลอย่างมากในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ "ดับ" มีเกณฑ์ได้มาก แต่ก็มีโอกาสพลิกผันสูง ที่คาดว่าน่าจะได้ กลับ ไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook