ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง,คู่สัญญา เพราะอาจทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้....ถ้ามีคดีความ ควรหาทางประนีประนอมก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่คุณเสียเปรียบ สูงมาก

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เหมาะกับการลงทุน เข้าหุ้นส่วน เพราะมีเกณฑ์เจอปัญหาที่ทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทเป็นศัตรูกันได้..ให้ระวังคำพูดป้อยอ ประจบเอาใจ หรือ เอาดีใส่ตัว ของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสทำให้คุณมีปัญหา ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานได้เลย

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะสานสัมพันธ์ จัดงานสมรส เพราะอาจนำไปสู่ความแตกร้าว แยกทางก่อนจะเริ่มต้นได้....และความรักที่มีปัญหาคาราคาซังของชาวราศีกันย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง ถ้ายังไม่ "พร้อม" จะตัดสินใจ ให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทในระยะนี้ เพราะอาจลุกลามบานปลายจนถึงหย่าร้าง แยกทางกันได้ค่ะ....

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเสียทรัพย์ หรือ เป็นคดีความได้!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ร่วมกับดาวมฤตยู และดาวศุกร์ที่ "ดับ" ในเรือนคู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่กรณี บ่งบอกให้ชาวราศีกันย์ ระยะนี้ ควรหลบเลี่ยงเหตุการณ์ใดๆ ที่จะนำไปสู่การ ทะเลาะ วิวาท ที่อาจลุกลาม จนแตกแยก หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook