ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน รายรับไม่แน่นอน มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากธุรกิจ การลงทุน แต่เป็นระยะเวลาที่ควรติดตาม ทวงถาม โดยเฉพาะจากงานรับจ้าง หรือ การขาย เพราะอาจถูกคดโกง หรือถูก "ดึง" ไม่จ่ายตามกำหนดได้

การงาน การติดต่อธุรกิจรวมถึงการร่วมหุ้น ประมูลแข่งขัน ฟ้องร้องเป็นคดีความ ไม่ควรประมาท เพราะอาจไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวัง โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ บันเทิง ....ระวังเอกสาร การพูดจา สื่อสาร ที่จะก่อให้เกิดความเข้าใจผิด จนทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามจนเป็นศัตรู แตกแยกกันได้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง ยังควรระวังนะคะ ปัญหาของมือที่สาม, ความรักที่เอาแต่ใจตัวเอง หวาดระแวง หึงหวง ขาดสติ อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนแยกทางกันได้...สิ่งที่เสียไปแล้ว บางครั้งก็ยากจะได้กลับคืนมา...สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็อาจอึดอัดใจ เพราะความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า และไม่รู้ว่าคนที่เรารัก เขารู้สึกยังไงกับเรา??

ครอบครัว รอบคอบ ไม่ประมาท ตรวจสอบประวัติให้แน่ใจด้วยนะคะ ...รับคนใช้ บริวาร ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเสียทรัพย์ หรือ เป็นคดีความได้!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ร่วมกับดาวมฤตยู และดาวศุกร์ที่ "ดับ" ในเรือนคู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่กรณี บ่งบอกให้ชาวราศีกันย์ ระยะนี้ ควรหลบเลี่ยงเหตุการณ์ใดๆ ที่จะนำไปสู่การ ทะเลาะ วิวาท ที่อาจลุกลาม จนแตกแยก หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook