ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ...ลงทุน เสี่ยงโชค การพนัน , ซื้อของฟุ่มเฟือย , จนอาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้ค่ะ

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์วางแผนควบคุม จัดการให้ดีๆ กับการลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะอาจเจอปัญหา งบประมาณบานปลาย ทำให้งานสะดุด จนทำต่อไปไม่ได้...มนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะขาขึ้น...เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ส่งเสริม สนับสนุน เพิ่มอำนาจหน้าที่ มากขึ้น แต่มีโอกาสเป็นทุกขลาภ ที่จะมากดดันให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น

ความรัก มีโชคทางความรัก ได้ติดต่อ สัมพันธ์รักกับคนที่ถูกใจ ที่มีปัญหาระหว่างกัน ก็จะมีโอกาสปรับความสัมพันธ์ มีโอกาสสร้างเสริมความสัมพันธ์จนถึงครองคู่ แต่งงาน ...... แต่ระวังอารมณ์ "รัก หลง" ที่เตลิดยั้งใจไม่อยู่ในระยะนี้อาจ "มีผล" ก่อให้เกิดโทษและทุกข์กับชาวราศีพิจิกต่อไปได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาล หรือ มีเรื่องเดือดร้อน ที่รอคุณแก้ปัญหาอยู่

โชคลาภ การลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดวามสุข ที่ "ดับ" อยู่ในราศีมีน ภพปุตตะของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่ "อารมณ์" ของชาวราศีพิจิก มีโอกาสฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก..ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จนอาจปล่อยตัว ปล่อยใจ กระทำในสิ่งที่ "ผิด" ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาในภายหลังได้...ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook