ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอาทิตย์ ที่ 17 มีนาคม 2556

การงาน การพัฒนา การเปลี่ยนแปลง และการติดต่อต่าง ๆ มีอุปสรรค์ ยังไม่ได้รับความจริงใจจากเพื่อนร่วมงาน จึงต้องใช้ความพยายาม และอาศัยประสบการของเจ้าชะตาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ด้วยตนเอง

การเงิน สภาวการณ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับเงินทองยังไว้วางใจไม่ได้ ความรู้สึกลึก ๆ อยากจะประสบ ความสำเร็จอยากจะได้เงินเข้ามา แต่ก็ยังไม่ได้เป็นอย่างนั้น ฉะนั้นเจ้าชะตาต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี อย่าใช้เงินเกินตัว

ความรัก ความสัมพันธ์ด้านความรักมีความสุข และลงตัวมากขึ้น เจ้าชะตามีความเข้าใจต่อความรักความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น แต่ถ้าคนที่ยังไม่มีใครก็ใช้ความเป็นอิสระสร้างความสุขให้ตนเองได้

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะมีความสร้างสรรค์ หรือจินตนาการที่ดี แต่บางครั้งใจร้อน สุภาพเรียบร้อย แต่บางครั้งก็ขาดความมั่นใจบ้าง แต่ด้านการศึกษา หรือการหาความก้าวหน้าให้ชิวิตจะโดดเด่น และมีผู้อุปถัมภ์ ได้เจอคนที่ดีทำให้อนาคตก้าวไกล

สิ่งมงคลที่ควรทำ ทำบุญเกี่ยวกับการซ่อมแซม หรือดูแลบริจาคทุนทรัพย์ให้กับวัดวาอาราม รวมไปถึงบริจาคหนังสือต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้แก่เด็กที่ด้อยโอกาส เป็นการสร้างบารมี และสร้างผลบุญที่ดี ที่จะคอยส่งเสริมเจ้าชะตาในคราวที่ตกทุกข์ได้ยาก

อัญมณีมงคล อความารีน

สีมงคล สีน้ำเงิน

เลขนำโชค 2, 7, 6, 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook