ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เพิ่มเติม จากการลงทุน ทำงานพิเศษ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาส "จ่าย" มากกว่ารับแล้ว...ไม่ควรให้กู้ยืม หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน โดยเฉพาะ "มิตรสหาย" เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืน และ เสียเพื่อน!!

การงาน ธุรกิจ งาน ด้านศิลปะบันเทิง งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ "หนัก" ... เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเจรจา ติดต่อ เอกสาร เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด, ก่อศัตรู ถูกใส่ร้ายนินทา ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่เป็นที่ไว้วางใจ จนงานล้มเหลว... ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย, หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก บรรยากาศความรักและมิตรภาพไม่ค่อยสดใสนัก มีเกณฑ์ขัดแย้ง จนทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก , ระวัง "เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ" ทำให้ความรักของคุณมีปัญหาบานปลาย จนเลิกรากันได้.....คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน หรือ สื่อสารในโลกออนไลน์

ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจจะมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอใครสักคนมาช่วยแก้ไข...ยังควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย บริวาร คนรับใช้สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง อย่าฟัง "เขาเล่าว่า" เพราะอาจทำให้คุณขาดทุนย่อยยับได้

คำแนะนำ ยังเป็นสัปดาห์ที่ดาวหลายดวงยังสถิตอยู่ในภพที่ 10 การงานของชาวราศีพฤษภ บ่งบอกว่าภาระรับผิดชอบยัง "หนัก" อยู่ อดทน อดกลั้น หนักแน่น มีสติทุกการกระทำ ก็จะช่วยให้ผ่อนคลายไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook